Hot Deals

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แวะมาทักทาย

สวัสดีครับแฟนๆ บล็อคของ Madebyhand2go และก็แฟนๆ บล็อคของ "คนชงเหล้า" ทุกๆคนครับผม วันนี้แค่อยากจะแวะมาทักทายกันก่อน ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหนหรอกครับ แต่ว่ากำลงเขียนบล็อคอยู่อีกหลายบล็อค ก็เลยอยู่ในช่วง หาข้อมูลและก็แปลบทความต่างๆ และที่สำคัญ ก็นึกอยู่นี่แหละว่าจะหาอะไรมาทำให้แฟนๆ บล็อคของเราดูกันดี และแล้วก็รู้แล้ว และกำลังเตรียมของ และถ่ายรูปอยู่ ไม่วันพรุ่งนี้ก็มะรืนน่าจะได้ดูกันครับผม ก็ยังคงเป็นงานแนวลวดดัดนี่แหละครับ เป็นงานที่ผมพอจะถนัดหน่อย และที่สำคัญ อุปกรณ์และวัสดุก็มีอยู่แล้ว ครั้นจะให้หาอย่างอื่นมาทำทุกอาทิตย์ เกรงว่าของจะเต็มบ้านพอดี [แค่นี้ก็จะไม่มีที่ว่างอยู่แล้ว] เอาเป็นว่าทำทีละอย่างๆ ก็แล้วกันนะ เสร็จจากงานลวดก็คงจะหางานอย่างอื่นมาทำกันต่อ งานกลุ่มต่อไปที่พอน่าจะถ่ายทอดให้ทำตามกันได้ ก็จะมีงานไม้ที่ชิ้นไม่ใหญ่มาก ทำเสร็จได้ภายในไม่กี่ขั้นตอน และก็เป็นงานที่ใช้ไม้ชิ้นเล็กๆ น่าจะพอทำกันได้ไม่ยาก จากนั้นก็คงจะเป็นงานรีไซเคิล พวกขวด และก็หนังสือพิมพ์ครับผม ถ้าอยากรู้ว่างานชิ้นต่อๆ ไปจะเป็นอะไรกันบ้าง ก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะครับผม บอกได้คำเดียวว่าทุกงานที่จะเอามาให้ดูนั้น สามารถทำตามได้แน่นอน และที่สำคัญงานนั้นต้องใช้งานได้จริง และที่สำคัญมันเป็นงานที่ถ้าทำได้แบบเนียนๆ นั้น สามารถขายได้อย่างแน่นอน เพราะฉนั้นต้องติตามกันต่อไปครับผม
แล้วเจอกันใหม่ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น