Hot Deals

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตัวอย่างงานลวดดัด

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของงานที่เคยได้ทำไว้ครับผม แต่ว่าตอนนี้กำลังทำงานชิ้นใหม่อยู่ครับ แล้วเอาไว้เสร็จเมื่อไหร่จะเอามานำเสนอกันอีกทีครับ



งานที่เห็นอยู่นี้ทำมาได้นานพอสมควรแล้วครับ ตอนนี้ก็เลยกำลังเก็บตัวทำแนวใหม่ๆ และก็แหวกแนวกว่างานเก่าๆที่ทำอยู่เยอะเลย บอกแล้วงัยครับผมว่าถ้าเราทำอะไรที่แปลกและแหวกแนวกว่าคนอื่นๆ แล้วล่ะก็ งานของเราเป็นที่ต้องการของตลาดแน่นอนครับผม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น