Hot Deals

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

งานเก่าๆ

สวัสดีครับผม ยังไม่หายไปไหนครับผม ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ครับผม เอาไว้ให้เสร็จแล้วจะเอามานำเสนอกันนะครับผม ตอนนี้ที่กำลังทำอยู่เป็นงานลวดดัดครับผม เพียงแต่ว่าไม่ใช่มอไซค์ หรือหุ่นยนต์อย่างที่หลายๆคนเคยเห็นกันมาชนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วครับผม จะเป็นงานแนวของใช้ตกแต่งและของจุกจิกเสียมากกว่าครับผม สร้างความแปลกขึ้นมาให้กับสินค้าอีกซักนิดนึงครับผม แต่ว่าหุ่นยนต์และมอไซค์และงานลวดอื่นๆก็ยังทำอยู่ครับผม เพียงแต่ว่านานๆทำทีตามออร์เดอร์ครับผม ช่วงนี้ก็เลยลองสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆออกมาดูบ้างครับผม
งานชิ้นต่อไปที่กำลังจะทำคือการนำขวดแก้วกลับมาใช้ประโยชน์ [ขวดเหล้า ขวดเบียร์ทั่วๆไปนี่แหละครับ] กำลังคิดอยู่ครับว่าจะทำออกมาเป็นอะไรดีที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้จริงๆ ไม่ใช่แค่เก๋ เท่ห์ แต่ว่าได้แค่ตั้งโชว์ ก็คงไม่เกิดประโยชน์มากนักในยุคนี้ ต้องเน้นว่านำกลับมาใช้ประโยชน์ได้จริง ถึงจะเป็นที่ต้องการของตลาด ณ เวลานี้ครับผม ยังงัยเดี๋ยวจะกลับมาพร้อมผลงานนะครับผม วันนี้ลองดูตัวอย่างงานเก่าๆที่ผมเคยทำไว้ไปพลางๆก่อนครับผม

เดี๋ยวกลับมาเจอกันนะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. สล็อต ซื้อฟรีสปิน 50 PG ฟังก์ชั่นตัวช่วยยอดฮิต ที่อยากแนะนำให้ลองสล็อตซื้อฟรีสปินถูกๆต้องเว็บนี้เว็บเดียวเท่านั้น PG SLOT พร้อมเเล้วหรือยัง ที่จะพบตัวช่วยเล่นสล็อตเเบบใหม่

    ตอบลบ